THCS BÌNH SƠN - ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ VÀ ĐỀ NGHỊ CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA NĂM 2021

Sáng 31/12, đoàn đánh giá ngoài của Sở GD&ĐT Đồng Nai do đồng chí Võ Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT làm trưởng đoàn, đã đến kiểm tra công nhận Trường THCS Bình Sơn đạt kiểm định chất lượng giáo dục và chuẩn quốc gia năm 2021.

Tham gia cùng đoàn có đại diện các phòng chuyên môn thuộc Sở GD&ĐT.đại diện lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT huyện; và tập thể Ban giám hiệu, giáo viên nhà trường.

Tại Trường THCS Bình Sơn, đồng chí Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cùng các thành viên trong đoàn đã kiểm tra 5 tiêu chuẩn theo Thông tư 18 ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.

Qua kiểm tra đoàn đánh giá và kết luận: Trường THCS Bình Sơn có được cơ người khang trang sạch đẹp như ngày hôm nay là có sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo huyện, lãnh đạo Phòng GD&ĐT và lãnh đạo xã, sự nỗ lực của tập Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, các bậc phụ hunh và học sinh trong toàn trường.

Về chất lượng giáo dục đại trà cũng như chất lượng mũi nhọn có chuyển biến nhưng chưa nhiều. Để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà tường đồng chí Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đề nghị bên cạnh việc quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, huyện, xã cần quan tâm thêm về công tác thi đua khen thưởng, động viên, ghi nhận các các thầy cô giáo, các học sinh có thành tích cao, nhằm  khích lệ, giáo viên, học sinh thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường; đề nghị nhà trường đổi mới cách quản lý, nghiên cứu kỹ hơn các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục, làm sao đáp ứng chương trình giáo dục mới, để bắt nhịp với chất lượng giáo dục của huyện, của ngành giáo dục; nhà trường bổ sung hoàn thiện những tiêu chí còn tồn tại nhỏ mà đoàn kiểm tra đã chỉ ra, bổ sung báo cáo về đoàn công tác để hoàn thiện hồ sơ, trình UBND tỉnh công nhận TrườngTHCS Bình Sơn đạt chuẩn Quốc gia năm học 2021-2022.

Kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đề nghị địa phương cùng với nhà trường tiếp tục bổ sung hoàn thiện những nội dung còn thiếu sót nhỏ để đoàn đánh giá hoàn thiện hồ sơ. Trên cơ sở đó đề nghị UBND tỉnh công nhận Trường THCS Bình Sơn đạt chuẩn Quốc gia năm học 2021-2022.

Các tin khác
.