Trường THCS BÌNH SƠN tiếp đoàn Đoàn khảo sát chính thức về kiểm định chất lượng giáo dục 17/12/2021

Tiếp đoàn Đoàn khảo sát chính thức về kiểm định chất lượng giáo dục 17/12/2021

Hôm nay ngày 17 tháng 12 năm 2021 trường THCS Bình Sơn hân hạnh được đón đoàn đánh giá kiểm định chất lượng về kiểm tra chính thức. Các thành viên của đoàn sau 1 buổi làm việc đã có những góp ý cho từng tiêu chuẩn thật cụ thể, giúp trường có định hướng cần phải bổ sung, chỉnh sửa và nội dung làm tiếp theo. 

Sau thời gian làm việc khẩn trương, xem xét hồ sơ quản lý của nhà trường nghiêm túc và đi thăm thực tế theo 5 tiêu chuẩn đánh giá theo Thông tư số 19/2018/TT-BGDĐT, đoàn Đánh giá ngoài của SGDĐT tỉnh Đồng Nai đã đánh giá cao chất lượng giáo dục và sự chuẩn bị của nhà trường, thật sự tạo phấn khởi và khích lệ cho đội ngũ nhà trường sau những nổ lực phấn đấu trong suốt thời gian qua.

Có thể nói, Kiểm định chất lượng giáo dục là một giải pháp quản lí chất lượng nhằm đưa ra những kết quả tin cậy bằng cách kiểm soát các điều kiện, quá trình tổ chức giáo dục thông qua những tiêu chuẩn, tiêu chí, chỉ số ở các lĩnh vực cơ bản của hệ thống giáo dục cũng như của các cơ sở giáo dục. Chính vì vậy, nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác Tự đánh giá và Kiểm định chất lượng giáo dục trong năm học những năm học sau để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

Nhà trường trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, chỉ đạo của SGDĐT Đồng Nai, PGDĐT huyện Long Thành và sự phối hợp của các ban ngành để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Một số hình ảnh Kiểm định chất lượng giáo dục tại trường THCS Bình Sơn

 


Các tin khác
.