Trường THCS BÌNH SƠN và công tác hỗ trợ tiêm ngừa Vaccine cho học sinh

Nhằm chuẩn bị các điều kiện an toàn, tốt nhất cho học sinh để phụ huynh có thể an tâm cho các em trở lại học tập khi các trường học được ngành GDĐT cho phép hoạt động trở lại. TRƯỜNG THCS BÌNH SƠN phối hợp với Trạm Y tế Bình Sơn tổ chức tiêm Vaccine phòng Covid-19 cho học sinh khối THCS.

Công tác chuẩn bị cho việc đảm bảo an toàn cho HS khi đến trường. 

Nhà trường ưu tiên an toàn của học sinh là trên hết, các em khi đến tiêm sẽ được hỗ trợ bởi các nhân viên Y tế, Giáo viên và Nhân viên nhà trường để buổi tiêm diễn ra được nhanh chóng và đảm bảo an toàn tiêm chủng.

Buổi tiêm chủng đầu tiên ngày 23/11/2021, ngay từ sáng sớm, các thầy cô và nhân viên trường THCS BÌNH SƠN đã tổ chức không gian tiêm chủng thật khoa học, thoáng mát và đảm bảo an toàn theo quy định của ngành Y tế. Những hàng ghế xếp sẵn đảm bảo khoảng cách an toàn, bên cạnh đó là các thầy cô chủ nhiệm hướng dẫn, nhắc nhở.

Đoàn thanh niên hỗ trợ các em trong quá trình điền thông tin cá nhân.

GVCN theo dõi số lượng học sinh tham gia tiêm ngừa và ổn định lớp đảm bảo tuân thủ nguyên tắc 5K.

Ngồi đợi để được gọi tên vào tiêm, các em chia sẻ tất cả đều cảm thấy háo hức và sẵn sàng tâm lý để tiêm vaccine phòng Covid-19. Với hy vọng sẽ sớm được quay lại trường học.

Bằng những sự chuẩn bị chu đáo, đảm bảo an toàn của nhà trường sắp xếp lịch tiêm hợp lý, cùng sự cố gắng của các Y Bác sĩ và lực lượng tình nguyện viên trong đoàn tiêm chủng của Trường…buổi tiêm chủng đầu tiên được diễn ra thuận lợi. Tất cả đều chung một ước mong các học sinh sớm có những tháng ngày học tập bình yên dưới mái trường thân yêu.

Các tin khác
.