KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 -2025

https://www.facebook.com/share/p/LUskewo5XJehYMB7/

TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TRƯỜNG THCS BÌNH SƠN

Hoà chung không khí náo nức, rộn ràng chào đón năm học mới của cả nước, dưới ánh nắng vàng rực rỡ, sáng ngày 5/9/2024, thầy và trò trường THCS Bình Sơn trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Đến dự buổi lễ khai giảng ngày hôm nay có sự hiện diện đại diện Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Bình Sơn, đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THCS Bình Sơn.

Thầy Nguyễn Bá Hiển – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Bài phát biểu của thầy gần gũi, ấm áp rung động trái tim các cô cậu học trò nhỏ. Tiếng trống trường rộn ràng ngân vang giữa đất trời trong niềm vui phơi phới của ngày tựu trường.

Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025 khép lại trong niềm hân hoan của thầy và trò trường THCS Bình Sơn. Hi vọng rằng các em sẽ không ngừng học tập, tham gia các hoạt động hết mình để có được những trải nghiệm đáng nhớ và gặt hái được những thành tích đáng tự hào dưới ngôi nhà THCS Bình Sơn. Chúc các thầy cô giáo với trái tim yêu thương, nhiệt huyết mãi là người truyền lửa cho các em học sinh thân yêu.

Các tin khác
.