Trường THCS BÌNH SƠN trao tặng những phần quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn trong năm học

Trong cuộc sống của mỗi chúng ta, ai cũng có lúc gặp những khó khăn, trở ngại những lúc như vậy chúng ta cần được người khác giúp đỡ, để vượt qua những khó khăn thử thách.

Giữa những lo toan bộn bề của cuộc sống tình yêu thương cần phải chia sẻ, giúp đỡ cho nhau dù là nhỏ bé nhưng nó sẽ mang lại những thành tựu vô cùng lớn. Cho đi yêu thương sẽ nhận về những yêu thương đó chính là quy luật tồn tại bao lâu nay của cuộc sống. Là quy luật nhân quả của xã hội con người.

 

Đầu tiên, “cho” là một hành động thể hiện sự cảm thông, thương xót, sự sẻ chia của mình với những con người, những số phận gặp hoàn cảnh khó khăn hơn mình cần được giúp đỡ. Hành động cho đi cần phải xuất phát từ trái tim của người cho có như vậy hành động này mới thể hiện đúng hết ý nghĩa thiêng liêng, đáng quý của nó. Còn “nhận” là hành động được nhận về yêu thương, sự quan tâm chia sẻ, giúp đỡ của người khác dành cho mình. “Cho và nhận” là hai mảnh ghép gắn bó với nhau trong cuộc sống. Trong mỗi chúng ta ai cũng có lúc cho đi và có lúc được nhận về. Bởi cho và nhận là những điều không thể thiếu trong cuộc sống.

Những phần quà cho tháng đầu năm học. Xin được Cảm ơn sự quan tâm của SGD, PGDĐT, Hội đồng đội các cấp và các mạnh thường quân đã giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn của trường!

 


Các tin khác
.