Buổi lễ chào cờ đầu tiên của NH: 2021 - 2022

Chào cờ Tổ quốc là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, một trong những cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ quốc, lòng tự hào dân tộc của mỗi người dân Việt Nam. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hoạt động chào cờ tập trung ở sân trường vào sáng thứ Hai đầu tuần tại các trường học trên địa bàn tỉnh phải chuyển sang chào cờ tại lớp học và chào cờ trực tuyến trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội ... ☘Tiếp tục thực hiện các hoạt động trong điều kiện bình thường mới nhưng vẫn đảm bảo công tác phòng, chống dịch, sáng nay 18/4, nghi thức chào cờ đã được trang trọng diễn ra tại trường THCS Bình Sơn trong tâm thế xúc động của cả thầy và trò.

❤☘❤Hình ảnh ghi nhận tại trường THCS Bình Sơn-Thứ 2, 18/04/2022

Trong cuộc sống, có những điều trôi qua rồi ta mới thấy quý trọng, nâng niu và nhớ thương. Và tuổi học trò cũng qua nhanh như một cơn mưa rào, để lại nhiều kỉ niệm khó phai. Khi trưởng thành hơn, chúng ta lại càng da diết nhớ về những năm tháng ấy, khao khát thời gian trở lại. Vì vậy mà khung cảnh chào cờ ở trường đã để lại trong lòng chúng nhiều ấn tượng khó phai.Sân trường thật đông đúc và nhộn nhịp. Các bạn gương mặt ai cũng tươi cười, vui vẻ và tràn đầy năng lượng cho tuần học tập, làm việc. 

Buổi chào cờ kết thúc để lại trong lòng mọi người những ấn tượng khó phai, như đọng lại trong lòng chúng ta. Một không khí vừa nghiêm trang, trầm mặc nhưng cũng hết sức vui vẻ, thoải mái. Ngoài sân trường, nắng vàng nhảy nhót tung tăng mọi nơi, tiếng chim ca líu lo cùng đồng hành với các bạn HS và thầy cô giáo một tuần học mới.

Các tin khác
.