THÔNG BÁO VỀ KẾ HOẠCH ĐƯA SÁCH GIÁO KHOA ĐẾN VỚI HỌC SINH TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH XÃ HỘI . (NĂM HỌC: 2021 – 2022)

THÔNG BÁO

VỀ KẾ HOẠCH ĐƯA SÁCH GIÁO KHOA ĐẾN VỚI HỌC SINH TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH XÃ HỘI . (NĂM HỌC: 2021 – 2022)

  1. Đối với học sinh lớp 6: (Áp dụng chương trình GDPT mới)

 Nhà trường đã đặt mua giúp trước cho học sinh theo đúng loại SGK nhà trường lựa chọn sử dụng với số lượng dựa trên danh sách đăng ký tuyển sinh. Khi nào nhà trường nhận SGK sẽ thông báo, liên hệ tới phụ huynh sớm nhất thông qua website: http://thcsbinhson.edu.vn hoặc trang Facebook THCS Bình Sơn – Long Thành.

(Lưu ý: Phụ huynh không tự mua bên ngoài sẽ không đúng với bộ sách mà nhà trường đã lựa chọn).

  1. Đối với học sinh lớp 7,8,9:

 Phụ huynh và học sinh có thể xin, mượn SGK của học sinh năm trước để sử dụng. Trường hợp phụ huynh muốn mua sách mới cho con em mình thì có thể mua theo 2 hình thức của Công ty CP sách và TBTH Đồng Nai như sau:

  • Hình thức 1(hình thức hỗ trợ): Phối hợp bưu điện tỉnh đưa SGK, đồ dùng và các dụng cụ học tập cần thiết bán lẻ tại các địa phương và tại nhà phục vụ người dân.

Công ty CP sách và TBTH Đồng Nai phối hợp với bưu điện tỉnh Đồng Nai để chuyển SGK, đồ dùng học tập đến Bưu điện huyện, bưu cục tại các xã, phường nhằm phục vụ người dân ở địa phương , trong đó có dịch vụ chuyển phát SGK, đồ dùng học tập tại nhà cho học sinh.

  • Hình thức 2 (hình thức hỗ trợ): Bán online SGK, đồ dùng học tập cho khách lẻ.

Công ty CP sách và TBTH Đồng Nai trực tiếp tổ chức kênh bán online SGK, đồ dùng học tập cho học sinh. Công ty sẽ đóng gói theo từng đơn hàng chuyển giao qua Bưu điện (hoặc đơn vị vận chuyển khác) để giao tận nhà khách hàng theo địa chỉ đăng ký trong thời gian sớm nhất.

Điện thoại nhà sách: 0251.222.1128

Gửi thông tin đăng ký vào Zalo:

Chị Thanh Nhàn 0917.282.709;

Chị Thu Hương 0918.585.535;

Anh Quốc Huy 0777.580.279.

Lưu ý: SGK được giảm trực tiếp 10% giá bìa cho học sinh theo chương trình bình ổn giá. Những gia đình khó khăn, phụ huynh có thể nhận SGK trước, trả tiền sau.

Trên đây là hình thức để sớm đưa SGK, đồ dùng học tập đến học sinh.

 

Các tin khác
.