Ngày hội " TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN" NH: 2021-2022

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động thường niên, được tổ chức tại các liên đội trường học trong cả nước vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội tại cơ sở.

"Công trình măng non" là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em đội viên, đoàn viên được học tập, giao lưu, có thêm kiến thức, kỹ năng sống; tích cực rèn luyện sức khỏe, tạo ra thói quen sống lành mạnh, nếp sống văn hóa. Sau đây là một số mẫu ghế đá được trang trí mừng ngày hội thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn của các em học sinh, mời các bạn tham khảo.

 Tự hào truyền thống tiến bước lên Đoàn thể hiện nội dung cổ vũ thanh thiếu nhi thi đua học tập, lao động, sáng tạo, làm chủ khoa học, công nghệ hiện đại; thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong chăm sóc, giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của thiếu nhi, Đội viên. 

Các tin khác
.