HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024-2025

 

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường, sáng ngày 05/10/2024 trường THCS Bình Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024-2025.

 

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Tham dự Hội nghị có 37 cán bộ, viên chức, người lao động của nhà trường. Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Để điều hành chương trình, Hội nghị bầu Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí: Nguyễn Bá Hiển (Bí thư Chi ủy- Hiệu trưởng); Hoàng Hữu Hợp (Phó Bí thư Chi ủy- Phó Hiệu trưởng); Trần Khánh Linh (Chủ tịch Công đoàn). Đoàn Chủ tịch giới thiệu 02 đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hoà (Thư ký Hội đồng– GV tổ Văn - Xã hội); Nguyễn Thị Mỹ Hằng (GV tổ Văn - Xã hội)) làm thư ký Hội nghị.

 

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Hoàng Hữu Hợp trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm học 2024-2025 với mục tiêu chung là thực hiện tốt chủ đề năm học “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi chọn học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi tỉnh; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

 

Đ/c Hoàng Hữu Hợp báo cáo tại Hội nghị.

Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường trong năm học vừa qua như báo cáo của đồng chí Trần Khánh Linh tổng hợp ý kiến từ đoàn viên lao động, các tổ chuyên môn; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Duy (Kế toán) báo cáo về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của cơ quan; báo cáo của đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.

Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Trần Khánh Linh thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

 

Đ/c Trần Khánh Linh giải đáp ý kiến tại Hội nghị.

Sau thời gian nghỉ giải lao, Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026 với kết quả có 03 đồng chí được tín nhiệm cao trúng cử đó là: đồng chí Đỗ Thị Kim Chi (tổ Văn – Xã hội); đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Phương (tổ Tiếng anh - Năng khiếu), đồng chí Hoàng Thị Phương Thuý (tổ Tự nhiên - Công nghệ).

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Hội nghị đã tiến hành thảo luận để đóng góp, xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận của các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường.

 

Đồng chí Trần Khánh Linh thay mặt Đoàn Chủ tịch Hội nghị thông qua nội qui, qui chế cơ quan; thông qua tiêu chí chấm điểm thi đua; phát động phong trào thi đua năm học 2024-2025.

 

Đ/c Trần Khánh Linh thông qua tiêu chí chấm điểm thi đua và phát động phong trào thi đua năm học 2024-2025

Đại diện đoàn thư ký thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa cán bộ, viên chức, người lao động với Hiệu trưởng về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.

Hội nghị đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi, tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng - Phấn đấu đưa trường THCS Bình Sơn lên một tầm cao mới trong năm học 2024-2025 – một năm học với biết bao thử thách; Tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường quyết tâm tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, sự năng động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững sự phát triển nguồn trí lực cho đất nước.

Một số hình ảnh khác:


Các tin khác
.