Cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm Tuổi Học Trò tươi đẹp

Cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm Tuổi Học Trò tươi đẹp

 Rời khỏi nghĩa trang liệt sĩ, đoàn tiếp tục di chuyển đến điểm tham quan tiếp theo – NÔNG TRẠI CUỘC SỐNG XANH -  GREEN LIFE FARM. Đây cũng là một hoạt động ý nghĩa nằm trong kế hoạch giáo dục hoạt động trải nghiệm dành cho học sinh trong năm học 2023-2024.

“Đi cho biết đó biết đây

Ở nhà với mẹ biết ngày nào khôn”

          Trải nghiệm thực tế bao giờ cũng đem lại nhiều kinh nghiệm và những kiến thức bổ ích so với việc chỉ ngồi học từ sách vở. Học thì phải đi đôi với hành, vừa học vừa chơi cũng là một biện pháp giáo dục tốt để nâng cao kĩ năng sống cho các em.

Hình ảnh chuyến tham quan, vui chơi tại nông trại:

Thăm quan trải nghiệm thực tế là một hoạt động ngoại khóa trong chương trình giáo dục toàn diện học sinh. Đây cũng là một điều kiện tốt để các em học sinh được học tập, mở rộng kiến thức, được giao lưu, xây dựng tình đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống đồng thời giáo dục kĩ năng sống cho học sinh như kĩ năng tuân theo quy định của tập thể, kĩ năng tự phục vụ, kĩ năng tự chăm sóc bản thân, kĩ năng hợp tác làm việc theo nhóm... giúp học sinh tự tin hơn, có thêm các kĩ năng ứng phó với những tình huống diễn ra trong cuộc sống, trong xã hội.

Chuyến đi này đã trở thành một dấu hoa thị đầu dòng trong câu chuyện kể về thanh xuân của mỗi học sinh – xin gọi tắt nó là kỷ niệm. Nhớ ngày nào, mỗi học sinh bước vào trường với tư cách là những “Cá thể” thế nhưng sau ngần ấy thời gian ngắn ngủi chúng ta đã trở thành một “Tập thể”, nói cách khác, chúng ta khi đứng riêng – là những mảnh ghép bé nhỏ, đơn độc, nhưng khi ghép lại với nhau bằng những mối nối vừa khít thì chúng ta là một bức tranh, một bức tranh đẹp theo cách mà chúng ta cảm nhận.

XEM THÊM ẢNH TẠI ĐÂY: https://drive.google.com/drive/folders/1xetPu-77fun9zCJ-0_tnY4d2lHZlEDqX?fbclid=IwAR1rjJ_eiuuqfuOloLNaIfhMg5UXUzGsPgJdP1h9ov6XVVM7e_Zg8mRQUOs_aem_AUPG3oxO6WCN7HTxz9q1gN9VuKbK7h7P8E-MezeAfcJdqWQYZj3VeJb1I8D7jrzjn-e62PoGU6fqEatwAJc1Mf16


Các tin khác
.